Kai Havertz tiết lộ nguyên nhân lớn nhất quyết định gia nhập Chelsea

19:20 Thứ bảy 05/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức có những trải lòng về điều khiến bản thân muốn rời Bayer Leverkusen để đến Stamford Bridge.

 

Lampard phát biểu

Mùa hè 2020, Chelsea chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng, mang về vô số bản hợp đồng giá trị nhằm bổ sung chất lượng đội hình của HLV Frank Lampard. Trong số những chữ ký được chú ý nhiều nhất, Kai Havertz là cái tên điển hình. Tiền vệ người Đức rời Bayer Leverkusen, nơi anh được xem là trụ cột của CLB nước Đức để tìm thử thách mới ở xứ sở sương mù.

Tính đến hiện tại, Kai Havertz đang hòa nhập rất tốt với cuộc sống ở Chelsea. Kể từ khi đến London, Havertz đã ra sân trong 13 trận đấu cho The Blues và đóng góp trực tiếp vào 8 bàn thắng ấn tượng trên mọi đấu trường. Với mức phí 72 triệu bảng, các CĐV yêu mến Chelsea chắc chắn rất mong đợi sự tỏa sáng và bùng nổ hơn nữa từ Kai Havertz.

Mới đây, tiết lộ về nguyên nhân chọn khoác áo Chelsea, Kai Havertz cho rằng Timo Werner chính là nhân tố quan trọng nhất mang anh đến London.

(Video) Kai Havertz confirms which Chelsea star convinced him to move to Stamford Bridge - Bóng Đá

Kai Havertz tiết lộ lý do gia nhập Chelsea.

"Nó (việc Timo Werner gia nhập Chelsea) đã giúp ích rất nhiều. Chúng tôi biết rõ nhau từ đội tuyển quốc gia.” Havertz nói. 

Chúng tôi luôn là những người bạn lớn. Khi tôi nhận được tin rằng cậu ấy sẽ thay đổi câu lạc bộ, tất nhiên chúng tôi vẫn nhắn tin với nhau như mọi ngày."

Cậu ấy luôn nói rằng 'Hãy đến đây, đến với Chelsea' và tôi nghe câu nói này mỗi ngày."

Minh Trí | 18:50 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục