"Kai Havertz sẽ cải thiện Man Utd, hoặc bất kỳ CLB nào"

21:49 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnKai Havertz là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất làng túc cầu hiện nay.

 

Một buổi tập của Man United

Kai Havertz năm nay 20 tuổi và được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Trong đó, Havertz nổi bật nhất ở vai trò tiền vệ công. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Havertz có giá không dưới 100 triệu euro (85 triệu bảng).

Được biết, khá nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn sở hữu Havertz, đáng kể nhất là Man United là Liverpool. Theo Dietmar Hamann - cựu danh thủ người Đức, thì Havertz sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ CLB nào.

Cụ thể, Dietmar Hamann chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Tôi nghĩ có rất nhiều đội bóng ở Premier League sẽ quan tâm đến Havertz. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và không có nhiều tài năng xuất sắc hơn cậu ấy vào lúc này.

Nếu bạn nhìn vào Man United, rõ ràng họ cần nhân sự mới trong tương lai và tôi nghĩ cậu ấy sẽ cải thiện khá nhiều đội bóng này. Liverpool có một chút khác biệt với cách họ thiết lập và thi đấu, nhưng bên cạnh đó tôi tin, Havertz sẽ cải thiện mọi đội bóng.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, mọi người đã nói về 3 con số, một trăm triệu lẻ. Nếu đó là một mức giá mà có CLB nào đó sẵn sàng trả, tôi không chắc chắn, nhưng khả năng là Havertz sẽ rời Leverkusen và đón nhận một thử thách khác vào mùa Hè."

Kai Havertz would improve Manchester United and any other Premier League suitor - Dietmar Hamann - Bóng Đá

 Kai Havertz được nhiều CLB theo đuổi.

Tiểu Lam | 21:05 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục