"Kai Havertz làm được những điều mà các playmaker khác không thể"

10:55 Thứ ba 16/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh mà chuyên gia Andy Gressell đã dành cho ngôi sao giá trị bậc nhất của Bayer Leverkusen thời điểm hiện tại.

Kai Havertz là một tài năng lớn. Anh được đánh giá là thần đồng, là tương lai của bóng đá Đức. Lúc này, cầu thủ 21 đang lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại khắp châu Âu.

Và mới đây, chuyên gia bóng đá Andy Gressell đã chỉ ra những phẩm chất khiến viên ngọc quý của Bayer Leverkusen trở thành một 'món hàng hot' ở phiên chợ Hè năm nay:

"Cậu ấy có thể ghi bàn, có sự đột phá trong những đường chuyền quyết định. Ngoài ra, cậu ấy cũng có thể làm những điều mà các playmaker khác không thể, như ghi bàn bằng đầu trong khu vực vòng cấm chẳng hạn."

"Có một điều thú vị, đó là Leverkusen đã sử dụng cậu ấy như một trung phong thời gian gần đây. Ban đầu, cậu ấy được bố trí chơi như một số 9 ảo, thế nhưng rõ ràng cậu ấy không phải. Cậu ấy cao tới 1m89, điều này có thể giúp cậu ấy giành lợi thế ở những pha không chiến."

Bayer Leverkusen hoping to keep Kai Havertz after Chelsea open talks - Bóng Đá

Kai Havertz sở hữu rất nhiều tố chất tuyệt vời.

"Tuy nhiên giống như trường hợp của Jadon Sancho tại Dortmund. Nhìn lại khoảng thời gian vài tháng trước, tưởng như chắc chắn cậu ấy sẽ rời đi, nhưng giờ thì Leverkusen lại không đưa ra bất cứ động thái giảm giá nào cả."

Ở một diễn biến khác, Chelsea là một trong số những CLB muốn có Havertz. Tuy nhiên theo thông tin từ tờ Express, thượng tầng CLB tây London chỉ sẵn sàng chi ra số tiền 75 triệu bảng mà thôi.

Anh Tú | 09:58 16/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục