Kai Havertz chọn xong bến đỗ mới nhưng vẫn phải chờ

19:15 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Kai Havertz tới thời điểm này gần như đã sắp sáng tỏ.

 

Lối đá của Chelsea

Kai Havertz năm nay 20 tuổi và được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Trong đó, Havertz nổi bật nhất ở vai trò tiền vệ công. Do đó, khá nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Havertz.

Đáng chú ý, tại Premier League, cả Man United và Chelsea đều dành sự quan tâm đặc biệt tới Havertz. Vừa qua, báo chí châu Âu loan tin, The Blues đã thực sự có những động thái gửi tới Bayer Leverkusen nhằm sở hữu chữ ký của Havertz.

Kai Havertz chooses Chelsea but Bayer Leverkusen delay transfer - Bóng Đá

 Havertz chọn xong bến đỗ mới.

Ở chiều hướng ngược lại, nguồn tin từ tờ Kicker khẳng định, Havertz đã chọn cập bến sân Stamford Bridge. Dù vậy, thương vụ này vẫn phải chờ sự thông qua từ Bayer Leverkusen. Theo đó, họ chỉ cho phép Havertz ra đi khi kết thúc chiến dịch Europa League.

Nếu Bayer Leverkusen lọt vào trận chung kết, Chelsea chỉ có thể tiến hành ký hợp đồng với Havertz sau ngày 21/08. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, gần như Chelsea đã sở hữu được chữ ký của Havertz. Vấn đề còn lại chỉ là thời gian. 

Chelsea đang có sự thay máu lực lượng cực kỳ mạnh mẽ kể từ khi HLV Frank Lampard lên tiếp quản đội bóng. Mùa giải chưa kết thúc nhưng The Blues đã sớm tạo tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng khủng.

Theo đó, Chelsea đã sớm hoàn tất 2 bản hợp đồng rất chất lượng tới thời điểm này chính là Hakim Ziyech từ Ajax với giá 34 triệu bảng và Timo Werner từ RB Leipzig với giá 45 triệu bảng. Và với Havertz, đội hình của Chelsea chắc chắn sẽ trở nên rất đáng gờm.

Tiểu Lam | 18:45 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục