Kai Havertz chỉ ra vị trí ưa thích khiến tất cả sửng sốt

21:23 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Kai Havertz đã tiết lộ vị trí ưa thích nhất của bản thân.

 

Buổi tập của Kai Havertz trong màu áo Chelsea

Ngay sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng trị giá khoảng 72 triệu bảng từ Bayer Leverkusen,  Kai Havertz không phải chờ đợi quá lâu để nhanh chóng có màn ra mắt Chelsea. Theo đó, Kai Havertz được ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Brighton.

Nhìn tổng thể, Kai Havertz không có được màn trình diễn tốt nhất thậm chí là nhạt nhòa trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton. Tuy nhiên, có thể cảm thông khi Kai Havertz không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu này.

New Chelsea signing Kai Havertz confirms his favourite position - Bóng Đá

 Kai Havertz chỉ ra vị trí tốt nhất của bản thân.

Kai Havertz hẳn cần thêm thời gian để hòa nhập và mới nhất, tiền vệ này cũng tiết lộ về vị trí ưa thích của bản thân. Cụ thể, Kai Havertz chia sẻ: "Tôi nghĩ tôi đã chơi mọi vị trí tấn công ở Bayer Leverkusen. Tôi chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải, số 10, số 6, số 8 và đôi khi là tiền đạo.

Nhưng nói thêm, điều rất quan trọng là phải có sự linh hoạt trên sân cỏ và sáng tạo, đó là điều tôi ưa thích. Tôi nghĩ tôi có thể chơi nhiều vị trí. 

Tất nhiên, đối với tôi vị trí tốt nhất của tôi là số 10, nhưng tất nhiên tôi có thể chơi ở cánh phải hoặc tiền đạo. Thành thật mà nói, tôi rất vui khi có mặt trên sân. Tôi nghĩ tôi khá linh hoạt."

Có thể thấy, Kai Havertz khá đa năng và hoàn toàn đủ tự tin để chơi mọi vị trí trên hàng công. Điều này thực sự có ích cho đội hình của Chelsea. Kai Havertz sẽ có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân khi Chelsea tiếp đón Liverpool trên sân Stamford Bridge vào cuối tuần này.

Tiểu Lam | 20:53 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục