Kahn lên tiếng về tương lai của Nubel sau khi Neuer ký hợp đồng mới

10:22 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnOliver Kahn đã lên tiếng nói về tương lai của Alexander Nubel tại Bayern Munich.

Ở kỳ TTCN mùa đông, Bayern Munich đã sớm giành được sự phục của Alexander Nubel từ Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do. Một khi mùa giải hiện tại khép lại, Nubel sẽ có màn ra mắt chính thức gã khổng lồ xứ Bavaria. Anh được kỳ vọng trở thành phương án thay thế lâu dài cho Manuel Neuer.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Neuer không gia hạn thêm 2 năm hợp đồng, trụ lại Allianz Arena đến mùa hè 2023. Điều đó đồng nghĩa thủ quân người Đức gần như được mặc định giữ vai trò số 1 trong khung gỗ vào giai đoạn tới. Như vậy, thông tin này sẽ ảnh hưởng đến khả năng ra sân của Nubel cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Kahn on whether Alex Nübel could be loaned out - Bóng Đá

 Kahn lên tiếng nói về Nubel sau khi Neuer gia hạn hợp đồng.

Hiện tại xuất hiện rất nhiều thông tin Nubel sẽ được đem đi cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm và có cơ hội ra sân. Nói về câu chuyện này, Oliver Kahn đã lên tiếng bày tỏ trên Sky90:

"Chẳng có ai nghĩ rằng Nubel sẽ ra đi theo dạng cho mượn cả. Đó là câu hỏi hoàn toàn bị loại bỏ vào thời điểm hiện tại. Nubel là 1 trong những tài năng lớn và thương vụ này rất có ý nghĩa. Cậu ta chấp nhận tình cảnh hiện tại và sẽ học hỏi từ Manuel Neuer để dần dần trở thành số 1."

Video Neuer nói về việc gia hạn hợp đồng:

 
Lữ Phong | 09:35 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục