Kahn làm rõ khả năng Bayern chiêu mộ Sane và Havertz

18:13 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Allianz Arena đang xem bộ đôi tài năng trẻ người Đức như mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Tài năng của Sane

Trước thềm phiên chợ hè 2020, Bayern Munich đang chuẩn bị khá kỹ càng cho việc bổ sung nhân sự. Thời gian vừa qua, có rất nhiều tin đồn liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng của nhà ĐKVĐ Bundesliga mà nổi bật nhất chính là hai thương vụ Leroy Sane - Kai Havertz.

Được biết, Bayern đã theo dõi Havertz - tiền vệ thuộc biên chế Leverkusen suốt những năm vừa qua và với những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi trong chiến dịch này, họ càng mong muốn sở hữu anh càng sớm càng tốt nhằm tránh sự cạnh tranh từ những đối thủ nặng ký khác.

Kahn 'sceptical' over Havertz and Sane to Bayern rumours - Bóng Đá

 Hai mục tiêu hàng đầu của Bayern.

Trong khi đó, đội chủ sân Allianz Arena cũng được cho là muốn tái kích hoạt thương vụ Sane sau khi ngôi sao người Đức hoàn toàn bình phục chấn thương. 

Tuy nhiên, theo nhận định từ Oliver Kahn, kế hoạch theo đuổi hai mục tiêu kể trên vẫn chưa chắc chắn sẽ triển khai, bởi thời gian vừa qua, nền tài chính Bayern đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch corona.

"Nếu TTCN khởi động, tôi tỏ ra khá hoài nghi về kế hoạch sắp tới của CLB. Chúng tôi đang xem xét mọi thứ vào lúc này, giống như nhiều câu lạc bộ châu Âu. Tôi chưa nhìn thấy khả năng các câu lạc bộ sẵn sàng để thực hiện những vụ chuyển nhượng lớn." Kahn nói với Sky 90.

 "Tất nhiên Havertz là một tài năng hàng đầu, một cầu thủ tuyệt vời, nhưng điều đó không có nghĩa là Bayern quan tâm đến tất cả những cầu thủ giỏi này. Đặc biệt là cậu ấy còn hợp đồng đến tận năm 2022.

Sau đó, Sane bị chấn thương, cố gắng tìm kiếm sự kết nối từng chút một. Tôi nghĩ ngày nay thật khó để nói về những cầu thủ có hợp đồng lao động hợp lệ. "

Trường Sơn | 17:40 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục