Kagawa giải cứu Dortmund khỏi thất bại muối mặt trước Hertha Berlin

08:55 Thứ bảy 20/01/2018

Đúng như dự đoán, Dortmund có trận hoà 1-1 trước đối thủ vô cùng khó chịu Hertha Berlin trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 19 Bundesliga.

HLV Peter Stoger gây sốc khi sử dụng bộ đôi Andrea Schurrle và Jadon Sancho trên hàng công ngay từ đầu bên cạnh Christian Pulisic. Phía dưới là sự hỗ trợ quen thuộc của Shinji Kagawa, Julian Weigl và Mario Gotze.

Biết được sức mạnh của mình, Hertha Berlin chủ động chơi phòng ngự dày đặc ở phần sân nhà. Điều này khiến Dortmund gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. 45 phút đầu tiên, đội khách không thể một lần làm hàng thủ đối phương nao núng.

Đầu hiệp 2, Hertha bất ngờ vươn lên dẫn trước khi tiền vệ Lazaro đi bóng và kiến tạo cho Davie Selke mở tỉ số trận đấu. Sau bàn thua, Dortmund dồn toàn lực nhằm san bằng cách biệt.

Tuy nhiên phải đến phút 71, đội khách mới có được điều mình muốn. Sao trẻ Sancho kiến tạo để Kagawa gỡ hoà cho Dortmund. Dù chơi rất nỗ lực những phút còn lại nhưng đội khách không thể phá lưới đối thủ thêm lần nào nữa, qua đó bỏ lỡ cơ hội vào top 2 Bundesliga.

Xem lại những hình ảnh ở trận hoà đêm qua:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục