Kagawa dao động với ý tưởng rời M.U về Dortmund

16:31 Thứ ba 08/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Man United đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về những nhân tố mới nhưng họ vẫn chưa thanh lọc hết những nhân tố dư thừa. Với cá nhân Kagawa, tiền vệ Nhật Bản đang khá hoang mang về tương lai của mình tại Old Trafford.

Mới đây nhất, khi Man United ra mắt áo đấu của nhà tài trợ mới, Kagawa cũng góp mặt trong chiến dịch quảng bá này. Xét về tổng thể, Quỷ đỏ United vẫn muốn giữ ngôi sao người Nhật như ‘Gà đẻ trứng vàng’ cho doanh số bán áo tại thị trường châu Á.

Với HLV trưởng Van Gaal, chiến lược gia người Hà Lan từng bày tỏ sự ngưỡng mộ lối chơi kĩ thuật của Kagawa. Dù vậy, sự tương thích của Kagawa với Man United nói riêng và với bóng đá Anh nói chung là vấn đề đáng bàn.

Kagawa không thể chơi dạt cánh tốt, minh chứng là mùa giải trước khi bị Moyes đày ra biên trái thì cầu thủ này không thể hiện được nhiều. Vị trí hộ công thì cả Rooney và Mata cũng đang dẫm chân lên nhau. Kagawa đang phải tự đặt câu hỏi ở lại với Man United để có danh tiếng hay về lại với Dortmund để được đá chính thường xuyên.

Theo The Sun, tiền vệ Nhật Bản đang cân nhắc về lại Bundesliga nếu như không có sự đảm bảo chắc chắn một suất trong đội hình dưới triều đại Van Gaal. Cùng với đó, ý tưởng Kagawa rời Man United cộng thêm một món tiền để đổi lấy trung vệ Hummels cũng là phương án đã được đồn thổi nhiều ngày nay.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục