Kagawa - cầu thủ bước ra từ truyện tranh Nhật Bản

11:35 Thứ tư 06/06/2012

Các đồng đội của tiền vệ 23 tuổi ở tuyển Nhật Bản cho rằng việc anh gia nhập câu lạc bộ hàng đầu thế giới như MU là câu truyện tranh giữa đời thực.

Ngày hôm qua MU đã tuyên bố có được Shinji Kagawa với giá 12 triệu bảng từ Borussia Dortmund. Thương vụ này gây nên sự bàn tán mạnh mẽ từ giới hâm mộ cũng như truyền thông trên toàn thế giới.

Kagawa trong màu áo đội tuyển Nhật Bản.

Trong khi Kagawa nhấn mạnh hiện anh chỉ tập trung vào làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia nhưng các đồng đội của anh lại tỏ ra phấn khích hơn bao giờ hết trước việc một cầu thủ Nhật Bản sắp chơi cho MU.

“Ở thế hệ chúng tôi, một cầu thủ ra nước ngoài và chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu thế giới chỉ có thể thấy trong truyện tranh”, đội trưởng tuyển Nhật, Makoto Hasebe nói. “Shinji đã cho những đứa trẻ thấy giấc mơ hoàn toàn có thể thành sự thực. Cậu ấy đã làm được một việc vô cùng lớn”.

Tiền vệ Keisuke Honda, người từng lọt vào tầm ngắm của một số ông lớn tại Premier League, chúc mừng đồng đội: “Shinji là mẫu cầu thủ hoàn hảo cho một đội bóng lớn. Tôi rất tự hào vì cậu ấy”.

Miyaichi, cầu thủ đang chơi cho Arsenal thì cho rằng Kagawa sẽ là một phần quan trọng trong lối chơi của MU. “Kagawa hoàn toàn có thể chơi tốt và đóng một vai trò chính trong đội hình MU. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí "số 10" giống như ở đội tuyển Nhật Bản”.

Kagawa sẽ là cầu thủ Nhật Bản thứ 5 chơi tại Premier League sau Junichi Inamoto (Arsenal, Fulham), Kazuyuki Toda (Tottenham), Hidetoshi Nakata (Bolton) và Ryo Miyaichi (Arsenal, Bolton).

Cầu thủ 23 tuổi cũng là người Nhật đầu tiên chơi bóng cho MU, biến "Quỷ đỏ" thành đội bóng duy nhất ở châu Âu từng sở hữu cầu thủ ở ba nước Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.
Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục