Juventus xem Martial là mục tiêu trọng tâm cho mùa Hè

19:43 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo Tuttosport, Anthony Martial đang được lãnh đạo của Juventus đặc biệt theo sát trong vài tháng tới.

Trong vài tuần trở lại đây, truyền thông Anh đã liên tục đăng tải những thông tin về việc Anthony Martial muốn chia tay Manchester United sau khi không còn nhận được trong dụng của Jose Mourinho.

Juventus xem Martial là mục tiêu trọng tâm cho mùa Hè - Bóng Đá

 Juventus rất coi trọng tài năng của Martial 

Cụ thể trong mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp chỉ mới được đá chính tại Premier League 16 lần. Được biết Martial hiện vẫn muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Premier League, trong đó Tottenham và Arsenal là 2 cái tên mà anh đang dành nhiều sự quan tâm nhất.

Tuy nhiên theo Tuttosport, nếu xảy ra trường hợp Martial chuyển tới Italia thi đấu trong mùa Hè năm nay thì đó cũng không phải là chuyện lạ, khi Juventus đang đặc biệt dành sự quan tâm rất lớn cho cầu thủ sinh năm 1995 này.

Được biết HLV Allegri vẫn đang tìm kiếm một mẫu tiền đạo đa năng có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng công để có thể dễ dàng thay đổi chiến thuật ngay trong trận đấu. Bên cạnh đó việc Mandžukić lẫn Higuain đều đã quá 30 nên Juventus cũng cần phải có những sự thay thế lâu dài cho tương lai.

Video tài năng của Anthony Martial

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:05 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục