Juventus xác nhận trụ cột phải nghỉ 6, 7 tháng

15:21 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ đang có phong độ tốt của Bà đầm già sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa.

Đến Juventus cùng thời điểm với Matthijs de Ligt nhưng Merih Demiral không được đánh giá cao bằng, ngồi dự bị trong suốt giai đoạn đầu của mùa giải. Phải đến gần đây, khi trung vệ người Hà Lan cho thấy sự không ổn định, Demiral mới được đá chính thường xuyên và thể hiện rất ấn tượng.

mourinho chasing demiral - Bóng Đá

 Demiral chấn thương nặng khi vừa giành được niềm tin từ HLV.

Trong ngày Bà đầm già chạm trán AS Roma mới đây, Merih Demiral đã ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng của mình ngay từ phút thứ 3 của trận đấu. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, cầu thủ này dính chấn thương và phải rời sân.

Sau trận, HLV Maurizio Sarri cho biết Demiral có vẻ bị chấn thương nặng. Mới đây, trang chủ của Juventus thông báo ngôi sao trẻ đã phẫu thuật thành công, tuy nhiên anh sẽ phải ngồi ngoài 6 đến 7 tháng để hồi phục chấn thương này.

Hồi đầu mùa, đội trưởng Giorgio Chiellini của Juventus cũng chấn thương nặng, theo kế hoạch, lão tướng người Ý sẽ có thể trở lại sân cỏ trong 1 đến 2 tháng tới. Cho đến lúc đó, Leonardo Bonucci và Matthijs de Ligt sẽ là trụ cột trước khung thành Juve.

Rạng sáng mai, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri sẽ tiếp đón Udinese ở vòng 16 Coppa Italia. 2 đội bóng lớn khác là Lazio và Inter Milan đã dễ dàng có được chiến thắng đậm ở lượt đấu sớm.

Màn ra mắt của Demiral ở Champions League: 

Hoài Thu | 14:23 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục