Juventus vỡ trận, khủng bố tại Turin?

15:10 Chủ nhật 04/06/2017

TinTheThao.com.vnMột vụ nổ đã xảy ra tại Turin vào đêm qua, cùng thời điểm khi Juventus đang góp mặt tại chung kết Champions League.

Vào đêm qua, thành Turin có lẽ đã trải qua một đêm mất ngủ. Lý do không đơn giản chỉ vì Juventus đã vỡ trận và thua tới 1-4 trước Real Madrid, mà bên cạnh đó một sự việc đáng tiếc cũng đã xảy ra tại quảng trường thành phố.

Juventus vỡ trận, khủng bố tại Turin? - Bóng Đá

 

Cụ thể một vụ nổ đã xảy ra tại fan-zone của các CĐV Juventus đang theo dõi trận chung kết. Theo ghi nhận thì có 600 người bị thương, 4 người đang trong tình trạng nguy kịch, trong đó có cả một trẻ nhỏ mới 4 tuổi.

Theo thông tin từ cảnh sát, đây thực tế không phải là một hành động tấn công của các phần tử khủng bổ. Nguyên nhân được cho là do sai sót trong việc tổ chức pháo hoa. Sau khi tiếng nổ vang lên, những người góp mặt đã tỏ ra hoảng loạn vì lo sợ khủng bố và khiến cho tình hình nhanh chóng đi vào trạng thái mất kiểm soát.

Về phía Juventus, sau thất bại cay đắng này HLV Allegri cũng đã lên tiếng trấn an các CĐV rằng Juventus sẽ đứng lên mạnh mẽ hơn nữa và họ sẽ tiếp tục nỗ lực chinh phục chiếc cúp bạc Champions League trong mùa giải tới.

Video thất bại của Juventus trước Real

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:45 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục