Juventus và Man United đàm phán gây sốc trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo

20:39 Thứ hai 25/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHai gã khổng lồ này dạo gần đây đang có những tin đồn xoay quanh việc chuyển nhượng Anthony Martial, nhưng vấn đề không chỉ dừng lại ở tiền đạo người Pháp.

Như đã xảy ra vào mỗi mùa hè, Manchester United luôn được gắn vào những thương vụ đình đám khác nhau, bất chấp việc họ có thể không quan tâm đến một cái tên cụ thể nào đó. Tuy nhiên, năm nay có vẻ như hơi khác một chút khi họ đã nhanh chóng sở hữu 2 cái tên tương đối chất lượng là Digo Dalot và Fred, dù thời gian để mua sắm còn rất dài.

Aleksandr Golovin của Nga, Jerome Boateng của Đức và Sergei Milinkovic-Savic của Serbia đều có liên quan đến khả năng di chuyển tới Old Trafford. Trong khi đó, những cầu thủ như Marouane Fellaini và Matteo Darmian cũng dự kiến sẽ rời Manchester vào mùa hè này vì những rắc rối liên quan đến vấn đề chuyên môn hoặc lương thưởng.

Juventus và Man United đàm phán gây sốc trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo - Bóng Đá

 Tương lai của bộ đôi này không được chú ý quá nhiều.

Hai trường hợp của Fellaini và Darmian có lẽ sẽ không được nhiều người quan tâm, nhưng với tiền đạo Anthony Martial thì khác. Đại diện của tiền đạo người Pháp thông báo rằng thân chủ của mình đã quá chán nản với cuộc sống ở nước Anh và muốn rời đi hồi đầu tháng. Có những thông tin cho rằng Man Utd không muốn để cầu thủ sinh năm 1995 này ra đi bằng cách đưa ra một mức giá trên trời, và có vẻ như nó đang khiến Martial thực sự gặp khó khăn.

Tuy nhiên, mới đây người ta đã cho rằng anh chàng "lạnh lùng' này đã có những liên hệ tích cực với câu lạc bộ Juventus và những vấn đề đàm phán cũng được đội đương kim vô địch nước Ý xúc tiến mạnh mẽ. Các báo cáo cũng nói rằng Juventus muốn xem xét liệu họ có thể đàm phán với Martial và đại diện của cầu thủ này trước hay không, trước khi tiếp xúc chính thức với đội chủ sân Old Trafford.

Juventus và Man United đàm phán gây sốc trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo - Bóng Đá

 Martial thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị mùa giải vừa qua.

Không hề có đề cập nào nói đến việc Juventus phải đưa thêm một hoặc vài cầu thủ vào nhằm "bôi trơn" thương vụ này, nhưng nếu có, chắc chắn đây sẽ là một điều thú vị trong quan điểm của cả hai đội bóng. Alex Sandro, Mario Mandzukic và Sami Khedira, 3 người này đã có được sự quan tâm từ Jose Mourinho, vì vậy sự tham gia của họ trong thỏa thuận của Martial có thể sẽ là lợi ích to lớn với Man Utd.

Chắc chắn sẽ là một thất vọng lớn nếu Martial rời khỏi Old Trafford mùa hè này. Cựu cầu thủ của AS Monaco đã tuyệt vọng trong việc chiếm lấy sự tin tưởng của HLV Mourinho, nhưng chắc chắn anh vẫn là niềm vinh dự tự nhiên nhất của câu lạc bộ. 

Vũ Quang Toản | 19:30 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục