Juventus và Inter rút khỏi thương vụ 'hàng thừa' của Man Utd

20:24 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnJuventus và Inter Milan đã đồng loạt rút khỏi việc đàm phán với Manchester United về tương lai của Matteo Darmian.

Darmian chuyển tới Man Utd vào năm 2015, nhưng đáng tiếc sự nghiệp tại Anh của một trong những hậu vệ cánh từng được xem là hay nhất Italia này lại diễn ra không giống như mong đợi.

Juventus và Inter rút khỏi thương vụ 'hàng thừa' của Man Utd - Bóng Đá

 Juventus và Inter đã không còn hứng thú với Matteo Darmian.

Trong suốt hơn 3 năm qua, Matteo Darmian gần như không thể giành được suất đá chính tại Man Utd, thậm chí một suất dự bị cũng là một thách thức không nhỏ dành cho cầu thủ này. Chính vì điều đó, Matteo Darmian đã yêu cầu với lãnh đạo Man Utd cho phép anh được ra đi.

Chia sẻ trước truyền thông, Darmian cũng đã thừa nhận rõ ràng về việc mình muốn trở lại quê hương: "Tất nhiên tôi muốn ra sân nhiều hơn, ngay cả khi điều đó có nghĩa là rời Manchester United. Nơi tôi mơ ước trở lại là Ý, ở Serie A, nơi tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp."

Trước tình hình đó, Man Utd cũng đã đồng ý đàm phán với Juventus và Inter trong thời gian qua. Những tưởng ngày Darmian trở lại quê nhà thi đấu đã rất gần, thì quá trình đàm phán giữa các bên đã thất bại và Juventus lẫn Inter đều đồng loạt rút khỏi thương vụ này.

Trong trường hợp không có được Darmian, Juventus dự kiến sẽ giữ lại Leonardo Spinazzola thay vì đêm cầu thủ này cho Bologna mượn trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Video tài năng của Matteo Darmian

Kỳ Anh | 19:40 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục