“Juventus và Barcelona sẽ vào chung kết”

17:11 Thứ sáu 12/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù vòng tứ kết UEFA Champions League còn chưa kết thúc, cựu HLV của đội tuyển Anh đã tin vào 1 trận chung kết “trong mơ” giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Cả Juventus và Barcelona đều đã có được lợi thế sau trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League. Bianconeri bị Ajax cầm hòa tại Amsterdam Arena nhưng họ đã có 1 bàn trên sân khách để làm vốn trước cuộc tái đấu vào tuần sau. Trong khi đó, Blaugrana đã xuất sắc đánh bại Manchester United dù phải làm khách tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Juventus và Barcelona sẽ gặp nhau ở chung kết Champions League?

Những kết quả trên đã khiến nhiều người tin rằng 2 đại diện đến từ La Liga và Serie A sẽ tiến vào vòng bán kết. Còn với HLV Sven-Goran Eriksson, ông còn hi vọng vào 1 trận chung kết trong mơ giữa 2 đội bóng này. Trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport, cựu HLV của đội tuyển Anh đã nói:

“Tôi không bao giờ mong đợi Ronaldo sẽ đến Italia và đội bóng nào được CR7 chọn làm bến đỗ cũng cần phải biết rằng họ đang có sức hút rất lớn. Juventus đang ngày càng hấp dẫn và thương vụ này đã cho thấy đây là 1 đội bóng tuyệt vời. Đây chắc chắn sẽ không phải là bản hợp đồng duy nhất.

Kết quả tại Champions League? Họ sẽ vào bán kết cùng với Barcelona, Manchester City và Liverpool. Tuy nhiên, bất cứ đội bóng nào sở hữu Messi và Ronaldo đều có hi vọng làm được nhiều điều hơn nữa.”

Faro | 16:25 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục