Juventus tuyên bố Dybala sẽ ký hợp đồng mới

13:37 Thứ ba 14/02/2017

TinTheThao.com.vnTổng giám đốc Giuseppe Marotta đã tuyên bố tiền đạo Paulo Dybala sẽ đặt bút ký hợp đồng mới cùng Juventus vào cuối mùa giải năm nay.

Paulo Dybala hiện đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, điển hình như những cái tên như Barcelona, Manchester City hay Real Madrid.

Juventus tuyên bố Dybala sẽ ký hợp đồng mới - Bóng Đá

 

Thời gian qua, việc bản thân ngôi sao người Argentina cũng tỏ ra khá mập mờ về tương lai, nên thời gian qua NHM của Juventus cũng đã phần nào tỏ ra rất lo lắng.

Tuy nhiên mới đây, tổng giám đốc Giuseppe Marotta đã lên tiếng trấn an NHM thành Turin đã tuyên bố: "Chẳng có lý do gì để các CĐV phải lo lắng cả."

"Những người đại diện của Dybala hiện đang ở Argentina, tuy nhiên họ sẽ có mặt tại đây vào cuối mùa. Đó là thời điểm mà một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết."

Paulo Dybala chuyển tới Juventus vào mùa giải năm ngoái và đã nhanh chóng để lại dấu ấn rất đậm nét với 19 bàn thắng. Mùa giải năm nay, tuy chỉ mới đóng góp 5 bàn cho Bà Đầm Già, nhưng vai trò của Dybala trong lối chơi chung của Juventus vẫn là vô cùng quan trọng.

Video tài năng của Paulo Dybala

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:10 14/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục