Juventus từng nuối tiếc vì Suarez

09:02 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnTiết lộ trên Sky Sport Italia, giám đốc thể thao của Juventus, ông Giuseppe Marotta đã cho biết cầu thủ mà đội bóng từng khao khát nhất là Luis Suarez.

Phát biểu về mục tiêu của kỳ chuyển nhượng mùa Đông của Juventus, giám đốc thể thao Giuseppe Marotta đã tiết lộ rằng đội bóng đá nhiều lần liên hệ với Luis Suarez nhưng bất thành.

Suarez - cái tên gây thương nhớ tại Juventus - Bóng Đá

 Giám đốc thể thao của Juve tỏ ra rất tiếc nuối khi không có được Suarez.

"Chúng tôi đã nhiều lần liên hệ với Luis Suarez, vâng, đó là sự thật. Trong quá khứ, chúng tôi đã cố gắng mua cậu ấy nhưng mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi." Cầu thủ người Uruguay là cái tên khiến đội bóng thành Turin nuối tiếc nhất. 

Nhưng đó là quá khứ. Còn khi được hỏi về mục tiêu của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, giám đốc Marotta cũng thẳng thắn trả lời các tin đồn gần đây. "Dybala? Chúng tôi khẳng định cậu ấy vẫ ở lại Juve, Dybala không phải món hàng để bán. Còn về trường hợp Emre Can, cậu ấy là tài năng tuyệt vời.

Có nhiều đội bóng đang cạnh tranh với Juve để có được cậu ta. Nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có được Can. Juve sẽ đẩy mạnh việc liên hệ lần nữa vào tuần tới."

Ngoài ra, ngài Marotta cũng không quên bông đùa: "Cristiano Ronaldo cũng có thể đến Juve! Không ai đánh thuế giấc mơ, nhưng để mua được cậu ấy quả là quá tốn kém. Ai cũng muốn có Ronaldo trong đội cả nhưng đôi khi bạn phải đối diện với thực tế."

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục