Juventus từ chối bán sao 50 triệu euro cho Man City

16:21 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester City muốn có hậu vệ người Bồ Đào Nha nhưng quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc.

Mattia De Sciglio thường xuyên gây thất vọng. Để giải quyết nỗi lo nơi hành lang cánh phải, ban lãnh đạo Juventus quyết định bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ Joao Cancelo vào mùa hè năm 2018. Không phụ sự tin tưởng, chàng trai 25 tuổi đã thi đấu rất tốt, công thủ toàn diện. Tổng cộng, anh đã có 34 lần ra sân trong màu áo Bianconeri, ghi được 1 bàn thắng và đóng góp đến 8 pha kiến tạo.

Juventus từ chối bán Cancelo cho Man City - Bóng Đá

 Joao Cancelo chưa thể đến Manchester City.

Mặc dù rất muốn giữ chân Joao Cancelo nhưng Bianconeri đang gặp những khó khăn về tài chính. Ngoài ra, Maurizio Sarri cũng đã lên tiếng khẳng định chàng trai 25 tuổi không nằm trong kế hoạch của ông. Vậy nên, họ buộc phải bán hậu vệ người Bồ Đào Nha trong mùa hè này. Manchester City đang bày tỏ sự quan tâm. Đội bóng đến từ xứ sở sương mù muốn để Danilo đến Allianz Stadium cộng với 1 khoản tiền để thuyết phục Juventus đồng ý nhả người.

Thế nhưng, Bianconeri đã không đồng ý với điều này. Họ không muốn Manchester City đưa bất kì ai đến Turin để làm giảm mức phí chuyển nhượng. Juventus hi vọng sẽ có được 50 triệu euro nếu phải bán Joao Cancelo, nhằm có thêm chi phí để gia cố vị trí trung vệ và tiền vệ. Trong thời gian sắp tới, Fabio Paratici và Txiki Begiristain sẽ gặp nhau thêm 1 lần nữa để giải quyết thương vụ này. Nếu mọi thứ vẫn rơi vào bế tắc, Joao Cancelo sẽ ở lại Allianz Stadium.

Faro | 15:35 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục