Juventus tính bán, Ronaldo bỗng nhớ Real Madrid

15:55 Thứ bảy 04/04/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha đang rất được quan tâm khi mà anh dường như không có ý định gắn bó với Bà đầm già.

10 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Juventus.

Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Bồ Đào Nha có thời hạn đến Hè 2022. Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Ronaldo sẽ rời đi. Trước đó Juventus đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới với điều khoản giữ chân anh đến năm 39 tuổi. Thế nhưng cựu tiền đạo Real Madrid tỏ ra không mấy hứng thú với việc tiếp tục gắn bó cùng Bianconeri.

Nắm bắt được thông tin này, đã có nhiều đội bóng lớn nhảy vào tranh giành chữ ký của CR7. Man Utd và PSG là 2 CLB khao khát sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha nhất. Nhiều nguồn tin cũng cho rằng CR7 đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Miami, đội bóng do huyền thoại David Beckham sở hữu. Lúc này đội bóng thành Turin đang cân nhắc việc bán đi Cristiano Ronaldo để cân bằng lại ngân sách.

Ronaldo nhớ Real Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo muốn trở lại mái nhà xưa.

Theo Edu Aguirre - nhà báo của El Chiringuito TV và cũng là bạn thân của Cristiano Ronaldo tiết lộ chân sút 35 tuổi cảm thấy nhớ Real Madrid. Thậm chí CR7 đã xem xét kế hoạch trở lại “mái nhà xưa”, nơi mà anh có mối quan hệ rất tốt với các đồng đội và HLV Zinedine Zidane.

Thực tế, dù một mình gánh vác hàng công của Juventus trong mùa này, nhưng Ronaldo đã bước sang tuổi 35 và sớm muộn gì họ cũng phải tìm người thay thế anh. Trong trường hợp bán siêu sao người Bồ Đào Nha, Bà đầm già muốn nhận về ít nhất 100 triệu euro – số tiền họ đã bỏ ra cho Real Madrid.

Endo | 15:21 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục