Juventus tiếp tục vơ vét hàng Serie A

09:49 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnSau khi hoàn tất bản hợp đồng Patrik Schick, sao trẻ đang nổi như cồn tại Serie A, "Bà đầm già" thành Turin chuẩn bị đón thêm một cái tên trẻ, tài năng nữa.

Đó là Federico Bernardeschi. Tờ Gazzetta dello Sport của Italia khẳng định, dù tham vọng sở hữu Federico Bernardeschi của Inter Milan là có thật, nhưng Juventus đang chiếm lợi thế hơn Inter trong vụ chiêu mộ ngôi sao của Fiorenitna. 

 - Bóng Đá

Juventus đang chiếm lợi thế hơn Inter trong vụ chiêu mộ ngôi sao của Fiorenitna.

Bernardeschi, 23 tuổi, người Italia, được đánh giá là cầu thủ chạy cánh hàng đầu của Serie A hiện tại. Sau 42 trận trên mọi đấu trường cho Fiorentina trong mùa vừa rồi, Bernardeschi có 14 bàn và 5 kiến tạo. Tại Serie A, cầu thủ chạy cánh này là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 cho La Viola ở mùa giải vừa qua với 11 lần lập công.

Những con số thống kê đủ để cho thấy tài năng của Bernardeschi. Và Juve được cho là đã đề nghị 40 triệu euro (cộng 5 triệu điều khoản phụ), mức phí đủ để làm Fiorentina xiêu lòng trong vụ này.

Sau khi mùa giải kết thúc, Bernardeschi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn tới tháng 6/2018, và La Viola buộc phải bán người trong mùa Hè 2017 nếu không muốn mất trắng tiền vệ tài năng sau đây một năm.

Hôm qua, Juventus đã thông báo bản hợp đồng Patrik Schick từ Sampdoria với mức phí 30 triệu euro (dù phí giải phóng hợp đồng chỉ là 25 triệu euro). Cầu thủ 21 tuổi là hiện tượng ở Serie A trong nửa mùa giải vừa qua, khi chơi bùng nổ cùng Sampdoria.

Tài năng của Federico Bernardeschi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:33 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục