Juventus tiếp tục ủ mưu cướp 'sao thất sủng' từ PSG

12:18 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các Juventini cảm thấy phấn khích.

Juventus đã trở nên nổi tiếng vì những bản hợp đồng miễn phí trong vài năm qua, mùa hè năm ngoái "Bà đầm già" đã kí hợp đồng miễn phí với Emre Can từ Liverpool. Mùa hè năm nay, Juventus tiếp tục duy trì thói quen của mình khi cuỗm đi Aaron Ramsey - Arsenal và Adrien Rabiot - PSG cũng với giá 0 đồng. 

Và theo thông tin từ trang báo Ý, Calciomercato gần đây, Juventus đang có âm mưu cướp đi cầu thủ rất tài năng từ PSG là Thomas Meunier. Hậu vệ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào mùa hè tới và Bianconeri đang xem xét một động thái cho cầu thủ này.

Juventus tiếp tục ủ mưu cướp 'sao thất sủng' từ PSG - Bóng Đá

Meunier đang ít được HLV Tuchel trọng dụng ở mùa giải năm nay.

Ở mùa hè vừa qua, Meunier là mục tiêu được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi đặc biệt là Manchester United và Arsenal. Nhưng từ chỗ là trụ cột ở mùa vừa qua, đến mùa giải năm nay, sau 5 trận ở Ligue 1 Meunier mới chỉ được chơi vỏn vẹn 79 phút. Hậu vệ 28 tuổi tỏ ra không hài lòng với tình hình hiện tại của mình, chia sẻ trên RMC, anh nói:

"Tôi đã nói từ những ngày đầu tiên tôi ở PSG rằng tôi sẽ cống hiến hết mình cho CLB cho đến khi hết hạn hợp đồng hoặc hơn thế nữa. Đôi khi có sự bực bội và hạnh phúc trong bóng đá là được thi đấu, nhưng các lựa chọn đã được đưa ra và HLV sẽ tự đưa ra quyết định của mình."

Văn Phi | 12:15 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục