Juventus tiếp tục muốn rút ruột Hùm xám

13:17 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi đẩy đi Leonardo Bonucci, Juventus đang nỗ lực vá lỗ hổng ở vị trí trung vệ.

Bà đầm già không có quá nhiều trung vệ xuất sắc sau khi bán Bonucci. Cụ thể, họ chỉ còn sở hữu Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli là thực sự đẳng cấp. Daniele Rugani đang được Max Allegri đưa lên bệ phóng nhưng xem chừng còn quá trẻ. Do đó, ĐKVĐ Serie A đang muốn nhanh chóng chiêu mộ một ngôi sao hàng đầu thế giới để chơi cặp cùng Chiellini. 

Juventus tiếp tục muốn rút ruột Hùm xám - Bóng Đá

 Hummels sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Bonucci. 

Theo tờ Mirror, Juventus đang nhắm đến trung vệ Hummels của Hùm xám. Mức giá để cầu thủ người Đức ra đi hiện chưa được tiết lộ, nhưng CLB của Italia đang làm tất cả để BLĐ Bayern Munich gật đầu. 

Được biết, vị trí của Hummels tại sân Allianz không còn được đảm bảo khi ông Carlo Ancelotti thường xuyên sử dụng cặp trung vệ Jerome Boateng - Javi Martinez. 

Nếu tậu được Hummels, đây sẽ là tân binh của thứ 6 của Bayern sau những cái tên như Douglas Costa, Rodrigo Bentancur, Rodrigo Bentancur, Wojciech Szczesny, Medhi Benatia, Juan Cuadrado (mua đứt từ Chelsea). Hiện tại, theo thống kê của Transfermarkt, Bà đầm già đã vung ra gần 80 triệu euro trên TTCN Hè này. 

Màn trình diễn của Hummels mùa giải qua: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 11:57 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục