Juventus thua trận, truyền thông Italia chỉ trích Sarri thậm tệ

14:51 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững vấn đề trong hệ thống chiến thuật của Maurizio Sarri đã bị phơi bày trong hơn 90 phút ở Groupama Stadium.

Maurizio Sarri chưa bao giờ chiếm được niềm tin của các Juventini ngay cả khi “Lão phu nhân” đang có những kết quả tích cực. Sau gần 9 tháng kể từ ngày bắt đầu làm việc ở Continassa, vị chiến lược gia 61 tuổi vẫn không thể tìm ra phương án để biến Juventus thành 1 cỗ máy chiến thắng. Việc họ đang đứng đầu trên bảng xếp hạng Serie A và xuất hiện ở vòng bán kết Coppa Italia cũng không thể che giấu sự thật đau lòng ấy.

Rạng sáng nay (27/2), Juventus đã phải đón nhận thất bại 0-1 trước Olympique Lyon. Kết quả này chẳng khác nào 1 cái tát vào mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League của “Lão phu nhân”. Trong hơn 60 phút kể từ khi bị dẫn trước, Bianconeri đã nỗ lực tấn công nhưng họ lại tỏ ra quá phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo. Thủ thành Wojciech Szczesny không ngần ngại chỉ trích các đồng đội thi đấu quá lộn xộn và bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Il Bianconero cho Sarri 4 điểm - Bóng Đá

 Maurizio Sarri trong trận gặp Lyon.

Sau những gì đã diễn ra, không khó hiểu khi HLV Maurizio Sarri phải hứng chịu những lời chỉ trích. Trang Il Bianconero chỉ cho vị chiến lược gia người Naples được 4 điểm. Tờ báo có trụ sở ở Turin phân tích: “Lối chơi của Lyon ở hiệp 1 đã được Sarri nhắc lại trong phòng thay đồ. Có những điều bất ngờ đã xảy ra và Sarri không thể lường trước được. Ông ấy phải chịu trách nhiệm và thật nỗ lực để rửa sạch vết nhơ ở Groupama Stadium.”

Maurizio Sarri khen ngợi Cristiano Ronaldo:

Faro | 13:53 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục