Juventus thua trận, Ronaldo vẫn khiến người hâm mộ ấm lòng

16:49 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnNỗi buồn của các Juventini đã được an ủi phần nào sau khi nhìn thấy dòng trạng thái của tiền đạo người Bồ Đào Nha trên mạng xã hội.

Hành quân đến Olimpico để chạm trán Lazio, Juventus quyết tâm có được trọn vẹn 3 điểm để vượt qua Inter Milan. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn ở phút thứ 25, sau khi Cristiano Ronaldo kết thúc 1 pha phối hợp hoàn hảo để mở tỉ số của trận đấu. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Bianconeri làm được. Đến phút thứ 45+1, Lazio đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Felipe.

Phút 69, bước ngoặt của trận đấu đã đến. Juan Cuadrado phạm lỗi với Manuel Lazzini và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chỉ 5 phút sau, Sergej Milinkovic-Savic đã nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Lazio. Mặc dù Wojciech Czczesny xuất sắc cản phá thành công quả phạt đền ở phút 79 nhưng Bianconeri vẫn không thể tránh khỏi bàn thua thứ 3. Phút 90+5, Lazio tổ chức phản công và Felipe Caicedo đã ấn định tỉ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Với kết quả này, Juventus đã bị chính Lazio rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm và không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan. Tệ hại hơn, chuỗi 19 trận bất bại của Bianconeri kể từ đầu mùa giải cũng đã kết thúc.

Cristiano Ronaldo:

 Thông điệp trên Twitter của Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng trong 2 trận đấu liên tiếp nhưng điều ấy không thể giúp Juventus giành chiến thắng. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng quên đi thất bại này. Trên Twitter cá nhân, anh đã 1 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc toàn đội ăn mừng bàn thắng mở tỉ số, kèm theo dòng trạng thái: “Hãy mạnh mẽ và ở bên nhau cho đến khi kết thúc!”

Thông điệp của CR7 đã khiến cho các Juventini cảm thấy rất vui. Giữa tuần này, Juventus sẽ có trận đấu với Bayer Leverkusen trên đất Đức. Đây sẽ là cơ hội để Bianconeri trút giận sau thất bại trước Lazio.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 16:05 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục