Juventus thua thảm, Allegri nhận xét thật lòng về màn thể hiện của Ronaldo

13:29 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã có những phát biểu về cậu học trò Cristiano Ronaldo sau trận thua của Juventus trước Atletico Madrid.

Làm khách trên sân Wanda Metropolitano, Juventus đã có màn trình diễn thiếu ấn tượng khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-2. Các pha lập công của Atletico Madrid đến từ bộ đôi trung vệ người Uruguay, Jose Gimenez và Diego Godin.

Kết quả này đã khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng thành Turin trở nên khó khăn hơn dù họ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về. Đáng chú ý, ngay sau trận thua Atletico, HLV Massimiliano Allegri cũng đã có những nhận xét thẳng thắn về Cristiano Ronaldo, siêu sao được kỳ vọng rất nhiều nhưng đã chưa thể ghi bàn trận đấu này.

Juventus thua thảm, Allegri nhận xét thật lòng về màn thể hiện của Ronaldo - Bóng Đá

HLV Allegri đã có những nhận xét về Ronaldo.  

Cụ thể, HLV Allegri nói: "Ronaldo đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy đã cho thấy sự tự tin của mình và đã có màn trình diễn không hề tệ chút nào. Dù vậy, thật đáng tiếc khi chúng tôi đã đánh mất tất cả và gục ngã trong hiệp 2".  

Juventus sẽ có trận lượt về với Atletico Madrid tại Turin vào ngày 13/3 nhưng trước đó, họ sẽ phải trải qua 3 trận đấu liên tiếp ở Serie A khi chạm trán các đối thủ khó chơi, Bologna (24/2), Napoli (4/3) và Udinese (9/3). 

Phi Yến | 10:04 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục