Juventus thua sốc, Sarri đổ lỗi cho Dybala và Ronaldo

13:33 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 60 tuổi không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu diễn ra tại Olimpico.

Rạng sáng nay (8/12), Juventus hành quân đến Olimpico để chạm trán Lazio. Phút thứ 25, Cristiano Ronaldo kết thúc 1 pha phối hợp hoàn hảo để mở tỉ số của trận đấu. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Bianconeri làm được. Đến phút thứ 45+1, Lazio đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Felipe.

Bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 69, sau khi Juan Cuadrado phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Kể từ thời điểm này, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn. Chỉ 5 phút sau, Sergej Milinkovic-Savic đã nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Lazio. Mặc dù Wojciech Czczesny xuất sắc cản phá thành công quả phạt đền ở phút 79 nhưng Bianconeri vẫn không thể tránh khỏi bàn thua thứ 3. Phút 90+5, Lazio tổ chức phản công và Felipe Caicedo đã ấn định tỉ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Kết quả này khiến cho Juventus bị Inter Milan nới rộng khoảng cách lên thành 2 điểm, đồng thời, bị chính Lazio rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 trận thắng. Ngoài ra, chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường của Bianconeri cũng đã chấm dứt. Điều quan trọng hơn, lối chơi do HLV Maurizio Sarri xây đựng đã bộc lộ quá nhiều yếu điểm. Đây là vấn đề đã xuất hiện trong nhiều trận đấu trước đó và chỉ có may mắn mới giúp Juventus giành chiến thắng.

Juventus thua sốc, Sarri đổ lỗi cho Ronaldo - Bóng Đá

 Lazio đã xuất sắc đánh bại Juventus.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị chiến lược gia 60 tuổi cảm thấy rất thất vọng. Sarri cho biết:

“Chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên rất tuyệt vời và thật không may khi phải nhận bàn thua ở phút bù giờ. Đáng tiếc, Juventus đã kiểm soát bóng rất tốt, thậm chí, Ronaldo hoàn toàn có thể ghi bàn thắng thứ 2. Trong phần còn lại của trận đấu, toàn đội đã cảm thấy mệt mỏi và phải chịu thêm nhiều điều bất lợi.

Ở tình huống của Juan Cuadrado, chúng tôi đã không kiểm soát được mọi thứ. Dybala và Bernardeschi lẽ ra phải đứng ở bên ngoài vùng cấm địa. Juventus đã phải trả giá cho sự bất cẩn.”

(*) Xem lại bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo dành cho Juventus:

Faro | 12:50 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục