Juventus thoát hiểm vào phút cuối, Sarri vẫn nói "cứng"

08:12 Thứ sáu 14/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnÁp lực dành cho vị thuyền trưởng 61 tuổi ngày càng lớn hơn sau trận đấu ở San Siro.

Rạng sáng nay (14/2), Juventus hành quân đến San Siro để chạm trán AC Milan trong khuôn khổ vòng bán kết Coppa Italia. Bianconeri đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi đầy quyết tâm của đội chủ nhà. Phút thứ 61, mành lưới của Gianluigi Buffon đã bị rung lên.

Tuy nhiên, vận may đã mỉm cười với “Lão phu nhân”. Phút 88, họ được hưởng 1 quả phạt đền sau khi Davide Calabria để bóng chạm tay trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11 mét, Cristiano Ronaldo đã dễ dàng ấn định tỉ số hòa 1-1, giúp Juventus có được chút lợi thế trước khi bước vào trận lượt về.

Đối với HLV Maurizio Sarri, kết quả có được ở San Siro chưa thể giúp cho chiếc ghế của ông bớt nóng. Vị chiến lược gia 61 tuổi đã phải gặp rất nhiều áp lực sau thất bại trước Hellas Verona tại Marc’Antonio Bentegodi. Hôm nay, Juventus vẫn thi đấu rời rạc, trái với sự kì vọng của các Juventini.

Sarri:

 Maurizio Sarri trong trận đấu với AC Milan.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu, Maurizio Sarri đã chia sẻ về tình hình hiện tại của Bianconeri. Ông cho biết:

“Juventus vẫn đang ở trong giai đoạn cần phải cạnh tranh để phát triển, sau quãng thời gian tươi đẹp kéo dài 20 ngày. Bóng đá luôn có những thăng trầm, nhưng tối nay, chúng tôi đã chơi tốt sau khi bị dẫn trước.

Bianconeri chỉ để lọt lưới nhiều hơn 2 bàn so với những hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu. Pjanic và Ramsey đã có 1 trận đấu hay. Mặc dù vậy, thể lực của Ramsey đã đi xuống trong hiệp 2.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng trước trận gặp AC Milan:

Faro | 07:14 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục