Juventus thiệt quân trước thềm trận đấu với Lyon

00:02 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnMario Mandzukic sẽ không thể tham gia trận đấu giữa Juventus và Lyon tại vòng bảng Champions League tới đây do chấn thương.

mario-mandzukic-juventus-udinese-serie-a-15102016_1sks025ocxopl1xw0qdtibr4q1

 Mandzukic sẽ bỏ lỡ trận đấu với Lyon giữa tuần này. Ảnh: Internet

Mới đây, chân sút người Croatia đã dính phải chấn thương cơ khép và chắc chắn không thể góp mặt trong cuộc chạm trán Lyon giữa tuần này. Đội ngũ y tế của Bà đầm già sẽ đưa ra kết quả chính xác về chấn thương cũng như quá trình phục hồi của cầu thủ sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước chuyến làm khách của Juve đến Milan cuối tuần này.

“Mario Mandzukic đã dính chấn thương cơ ở vùng cơ khép bên phải. Thông tin xa hơn  sẽ được đưa ra vào những ngày tiếp theo,’ dòng thông báo được Juventus đăng tải trên trang chủ của câu lạc bộ cách đây ít giờ.

Ngoài ra, HLV Massimilano Allegri cũng sẽ không có được sự phục vụ của Giorgio Chiellini trong trận đấu diễn ra vào đêm thứ Ba rạng sáng thứ Tư theo giờ Việt Nam bởi hậu vệ này cũng đang gặp phải rắc rối với bắp đùi của mình. Hiện tại, nhà đương kim vô địch Serie A đang đứng ở vị trí đầu bảng H, sếp trên đại diện Tây Ban Nha Sevilla nhờ hiệu số bàn thắng. Ở trận đấu trước, Juve đã đè bẹp Dinamo Zagreb với 4 bàn không gỡ.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:05 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục