Juventus thắng trận, Ronaldo nói lời ấm lòng

13:43 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã góp công lớn trong chiến thắng của Juventus trước Parma.

Rạng sáng nay (20/1), Juventus tiếp đón Parma trên sân nhà Allianz Stadium. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn nhưng Bianconeri đã có được điều mình cần, đó là 3 điểm trọn vẹn. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, “Lão phu nhân” đã vượt qua đối thủ đến từ xứ Emilia-Romagna với tỉ số 2-1. Kết quả này giúp cho Juventus tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn Inter Milan.

Cristiano Ronaldo đã góp công lớn trong chiến thắng của Juventus. Chính tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi cả 2 bàn thắng tại Allianz Stadium. CR7 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Trong 3 trận đấu đầu tiên của năm 2020, anh đã có 6 lần sút tung mành lưới đối phương, nâng tổng số pha lập công của mình lên con số 16.

Ronaldo:

 Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong trận gặp Parma.

Sau trận đấu với Parma, Cristiano Ronaldo đã không thể che giấu niềm vui của mình. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, anh chia sẻ:

“Điều quan trọng nhất trong ngày hôm nay là phải giành chiến thắng. Chúng tôi biết điều đó dù cho trận đấu đã diễn ra rất khó khăn. Parma là 1 đội bóng xuất sắc. Tôi đã ghi được 2 bàn thắng giúp Juventus và điều đó thật tuyệt vời. Parma đã gây ra nhiều nguy hiểm cho Juventus. Mặc dù vậy, chúng tôi đã có được 3 điểm trọn vẹn.”

(*) 5 bàn thắng đẹp của Juventus trong trận gặp Parma:

Faro | 12:45 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục