Juventus tế thần, muốn mục tiêu của Arsenal và Man Utd từ PSG

12:51 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnJuventus hiện tại đang dành sự quan tâm cho một ngôi sao của Paris Saint-Germain.

Mùa hè vừa rồi, Juventus đã chiêu mộ 2 tiền vệ trung tâm chất lượng theo dạng chuyển nhượng tự do là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot. Vì điều này, khu trung tuyến của “Lão bà” vốn dĩ đã chật chội nay càng đông đúc hơn. Và Emre Can chính là nạn nhân của điều đó.

Năm ngoái, dưới thời HLV Max Allegri, tiền vệ người Đức bắt đầu cho thấy sự hòa nhập ở Juventus Arena. Tuy nhiên, khi Sarri lên nắm quyền, cựu cầu thủ Liverpool đã không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ. Điều này thể hiện rõ nhất ở việc Juventus không điền tên Can vào danh sách tham dự Champions League. Động thái này từ đội bóng thành Turin vô tình dấy lên câu hỏi về tương lai của Can.

Juventus tế thần, muốn mục tiêu của Arsenal và Man Utd từ PSG - Bóng Đá

 Juventus muốn dùng Can đổi Meunier.

Có thể nói hiện tại, Can đang trở thành người thừa ở Juventus. Và theo nguồn tin từ Tuttosport, nhà ĐKVĐ Serie A dự tính dùng cầu thủ sinh năm 1994 làm mồi nhử mua 1 cái tên. Cụ thể, GĐTT Fabio Paratic muốn trao đổi Can với Thomas Meunier, ngôi sao từng trở thành mục tiêu của Man Utd và Arsenal trong mùa hè.

Không loại trừ khả năng vụ mua bán này sẽ diễn ra bởi hậu vệ người Bỉ đang bước vào năm cuối hợp đồng với PSG. Hiện tại, gã nhà giàu nước Pháp chưa có hành động muốn ký giao kèo mới với Meunier.

Video bàn thắng của Meunier cho PSG:

Lữ Phong | 12:45 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục