Juventus sẽ chơi tất tay vì cú ăn 4 mùa này

17:48 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Allegri đã lên tiếng khẳng định việc vô địch Champions League chính là một trong những mục tiêu trọng tâm của Juventus mùa giải năm nay.

Vào thời điểm hiện tại, Juventus có thể xem là một trong những thế lực thật sự của bóng đá châu Âu. Không chỉ 4 năm liên tiếp giành cú đúp tại giải quốc nội, 7 mùa giải liên tiếp vô địch Serie A, mà họ còn vào tới chung kết Champions League tới 2 lần dưới thời Allegri.

Juventus sẽ chơi tất tay tại Champions League mùa này - Bóng Đá

 Allegri đang muốn giành mọi danh hiệu cùng Juventus.

Mùa này, sức mạnh của Juventus càng thêm đáng sợ khi đã chiêu mộ thành công Ronaldo cũng như đưa trở lại Bonucci. Với một đội hình như hiện nay, rõ ràng Lão Bà hoàn toàn có thêm những cơ sở để hướng tới một mùa giải ăn 3.

Nói về tham vọng này, HLV Allegri cũng đã không né tránh: "Chúng tôi đang đặt mục tiêu cao hơn rất nhiều so với mùa trước, và trong đó bao gồm cả việc giành Champions League."

"Điều này cũng là diều rất bình thường khi chúng tôi đã có Ronaldo, Emre Can, Bonucci và Spinazzola. Điều này thật sự rất thú vị và cũng là điều mà tôi muốn. "

"Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện chất lượng trong các trận đấu. Chúng tôi muốn giành Champions League, Scudetto, Coppa Italia và cả siêu cúp."

Video sức mạnh của Juventus:

Kỳ Anh | 15:45 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục