Juventus sắp trao thưởng cho “kẻ bị Arsenal ruồng bỏ”

14:05 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn người Ba Lan đã có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua và nỗ lực của anh đã được ban lãnh đạo Juventus ghi nhận.

Trong quá khứ, Wojciech Szczesny từng có 6 mùa giải khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, những sai lầm ngớ ngẩn và áp lực từ truyền thông đã khiến thủ môn người Ba Lan gặp rất nhiều khó khăn. Mùa hè năm 2015, chàng trai sinh năm 1990 đã chuyển sang AS Roma theo dạng cho mượn. Sau 2 mùa giải chơi cho đội bóng thủ đô Italia, Szczesny đã lột xác hoàn toàn.

Tháng 7/2017, Juventus quyết định bỏ ra 12,2 triệu euro để đưa Szczesny về Allianz Stadium. Ban đầu, thủ môn người Ba Lan được xem là phương án dự phòng cho Gianluigi Buffon nhưng sau khi Gigi chia tay Bianconeri, anh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu nơi khung gỗ của “lão phu nhân”.

Szczesny gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Wojciech Szczesny trước khung gỗ của Juventus.

Mùa giải vừa qua, bất chấp việc Mattia Perin gia nhập Bianconeri, Szczesny vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình. Sau 28 trận đấu được ra sân ở Serie A, anh chỉ phải nhận 20 bàn thua và có 5 trận giữ sạch lưới, giúp Juventus tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto.

Màn trình diễn ấn tượng của Szczesny đã giúp anh tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Maurizio Sarri và ban lãnh đạo Juventus. Vậy nên, theo Sportmediaset, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã chuẩn bị sẵn 1 bản hợp đồng mới dành cho thủ môn người Ba Lan. Bản giao kèo hiện tại giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và sẽ được kéo dài thêm 3 năm. Ngoài Szczesny, ban lãnh đạo Juventus cũng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juan Cuadrado và Blaise Matuidi.

(*) Tài năng của Wojciech Szczesny:

Faro | 13:20 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục