Juventus sắp mất Krasic vào tay Chelsea, Tottenham hoặc MU

20:30 Thứ tư 21/03/2012

Sau Chelsea ngỏ ý muốn có Milos Krasic, Tottenham và Man United đã vào cuộc đòi sở hữu ngôi sao chạy cánh của Juventus.

Juventus sắp mất Krasic vào tay Chelsea, Tottenham hoặc MU

Theo Dailymail, Vlado Borozan - người đại diện của Krasic cho biết thân chủ mình đang cân nhắc một trong những lời mời gọi từ Premier League, trong đó có Man United, Chelsea và Tottenham. Cũng theo người đại diện, Krasic chắc chắn sẽ ra vào cuối mùa giải. Đây là thông tin được dự báo trước bởi khi HLV Antonio Conte dẫn dắt, cầu thủ chạy cánh người Serbia đã tỏ ý không đồng tình. Không chịu nổi kiểu phản ứng ra mặt của Krasic, Conte đã không cho anh thi đấu suốt từ giữa tháng 10 năm ngoái.

Cụ thể, Borozan khẳng định Krasic đang cân nhắc khả năng tới Premier League vào cuối mùa này. “Krasic là cầu thủ tuyệt vời và hiện tại có rất nhiều CLB muốn có anh ấy. Tuy nhiên, Krasic muốn được thi đấu cho một đội bóng ở Anh”, Vlado Borozan trả lời phỏng vấn tờ CRC của Italia.

Krasic, năm nay anh 27 tuổi, gia nhập Juventus từ năm 2010 từ CSKA Moscow. Tuy nhiên anh không còn là lựa chọn chính thức của HLV Conte ở mùa giải năm nay. Lý do xuất phát từ việc Conte muốn ngôi sao người Serbia chơi ở vị trí phòng ngự thay vì tiền vệ công. Hơn nữa, Krasic cũng không phục tài cầm quân của Conte.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục