Juventus sẵn sàng hy sinh công thần vì bom tấn

11:31 Thứ hai 04/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐể có thể cạnh tranh với các ông lớn, Bà đầm già buộc phải đưa công thần ra trao đổi.

Không khó để đoán ra ngôi sao đình đám nào có thể rời Old Trafford ngoài cái tên Paul Pogba. Tuy cầu thủ người Pháp đã có chút lưỡng tự trong phát ngôn của mình ngầm ý sẽ ở lại nhưng một khi Ole Gunnar Solskjaer đã có Bruno Fernandes thì Man United chẳng cần giữ Pogba lại làm gì khi anh vốn không toàn tâm toàn ý chơi cho nửa đỏ thành Manchester.

Juventus từ lâu đã có tham vọng mang Paul Pogba trở lại Serie A ở mùa hè này. Tuy nhiên, trước tiềm lực tài chính có hạn, Lão phu nhân nhiều khả năng sẽ đề xuất với Man United một thương vụ trao đổi cầu thủ thay vì vung ra số tiền khủng. Theo Gazzetta dello Sport, Juventus sẵn sàng “hy sinh” 1 trong 3 cái tên Douglas Costa, Bernadeschi và Miralem Pjanic để thuyết phục Man Utd nhượng lại Pogba.

Juve bán 3 ngôi sao để chiêu mộ Pogba - Bóng Đá

 Juve muốn đưa Pogba trở lại.

Đối thủ cạnh tranh với các nhà ĐKVĐ Serie A trong thương vụ này chính là Real Madrid và PSG. Kể từ khi HLV Zidane bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu, cái tên Paul Pogba luôn nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ của huyền thoại người Pháp. Zizou tin rằng, sự xuất hiện của Pogba không những sẽ giúp tuyến giữa tăng cường chất thép mà còn giúp quá trình luân chuyển bóng trở nên trôi chảy hơn.

Trong khi đó PSG với tham vọng đưa ngôi sao người Pháp “hồi hương” sẵn sàng đưa Angel Di Maria và Julian Draxler ra trao đổi.

Pogba tỏa sáng trong màu áo Juventus

 
Endo | 10:37 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục