Juventus sẵn sàng để Dybala đến Man Utd

07:24 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo Calcio Mercato, Juventus sẵn sàng để Paulo Dybala đến Man Utd, nếu nhận được số tiền 120 triệu euro.

Paulo Dybala năm nay 23 tuổi, được so sánh với siêu sao Lionel Messi bởi ngôi sao của Juventus sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng săn bàn hay kiến tạo rất ấn tượng.

Juventus sẵn sàng để Dybala đến Man Utd - Bóng Đá

 Juve thật sự muốn bán Dybala?

Dybala đã chơi cực hay cùng Juventus trong 2 năm qua, góp công lớn giúp Lão bà vô địch Serie A cũng như tiến sâu ở Champions League. Con số 42 bàn thắng sau 94 trận của sao trẻ Argentina thật sự ấn tượng. Cũng khá dễ hiểu khi tiền vệ này được Barca, Man Utd theo đuổi.

Tờ Calcio Mercato mới đây tiết lộ, Juventus sẽ không giữ chân Dybala bằng mọi giá trong mùa Hè này. Họ đang cân nhắc để Dybala ra đi, nếu nhận đủ 120 triệu euro, ngay cả khi Dybala vừa tuyên bố: "Tôi hạnh phúc tại đây (Juventus). Tôi vẫn đang rất ổn và sẽ tập luyện hết mình để chuẩn bị thật tốt cho mùa giải mới. Nếu nhận được những lời đề nghị, CLB sẽ báo cho tôi biết. Họ cũng sẽ nói với tôi việc có đồng ý cho tôi ra đi hay không. Mọi thứ đều phụ thuộc vào CLB."

Dybala được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Neymar tại Camp Nou trong trường hợp ngôi sao người Brazil nói lời chia tay Barcelona để gia nhập PSG. Ngoài ra, mẫu cầu thủ giỏi tạo đột biến như anh cũng đang được Man Utd quan tâm. Biết đâu được, Quỷ đỏ lại cùng Juve tạo ra một bom tấn như vụ Paul Pogba mùa Hè 2016?

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Dybala:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:26 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục