Juventus sẵn sàng “cướp” mục tiêu 40 triệu euro của Manchester United, Arsenal

08:09 Thứ tư 27/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của hậu vệ người Tây Ban Nha đã khiến Juventus không thể ngồi yên.

Alejandro Grimaldo đang trở thành hiện tượng thú vị của bóng đá châu Âu ở mùa giải này. Trong màu áo Benfica, anh đã có tổng cộng 42 lần ra sân và ghi được 7 bàn thắng mặc dù thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái.

 - Bóng Đá

 Alejandro Grimaldo trong màu áo Benfica.

Những màn trình diễn ấn tượng của cựu học viên lò La Masia đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. Manchester United và Arsenal đều đang dõi theo từng diễn biến tại Estadio da Luz để tìm cách đưa Grimaldo sang xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, điều ấy sẽ không hề dễ dàng. Theo Tuttosport, Juventus đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của chàng trai 24 tuổi này. Bianconeri coi Grimaldo như là 1 sự thay thế xứng đáng cho Alex Sandro, người đang nhận được sự quan tâm của Manchester United. Đại diện của Serie A sẽ sớm chuyển lời đề nghị trị giá 40 triệu euro đến Benfica để thuyết phục đội chủ sân Estadio da Luz đồng ý nhả người.

Bên cạnh Alejandro Grimaldo, Juventus còn đang nhắm đến Marcelo của Real Madrid. Tuy nhiên, với sự trở lại của Zinedine Zidane, thật khó để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận cho “công thần” của mình rời khỏi Santiago Bernabeu. 

Faro | 07:20 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục