Juventus sẵn sàng bán "nhạc trưởng" cho Barcelona

09:38 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà vô địch Serie A sẵn sàng bán tiền vệ ngôi sao Miralem Pjanic cho Barcelona cũng như Manchester City, theo Yahoo Sport.

Tiền vệ quốc tế người Bosnia, Miralem Pjanic đã được liên kết rất nhiều với một động chuyển nhượng trong mùa hè này. Và có vẻ như Juventus đã quyết định tương lai của anh tại câu lạc bộ.

Đội bóng thành Turin trước đó đã chi ra số tiền khoảng 350 triệu bảng trong thương vụ Cristiano Ronaldo (cả phí chuyển nhượng và lương trong 4 năm), và họ chắc chắn sẽ phải cân nhắc bán đi một vài cầu thủ để cân bằng ngân sách đã bị thâm hụt quá nhiều.

Gonzalo Higuain và Daniele Rugani đã nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea và bây giờ Pjanic có thể sẽ là người tiếp theo tham gia vào những thoả thuận với các đội bóng khác.

Juventus sẵn sàng bán

 Pjanic có khả năng sút phạt tốt nhất ở Serie A kể từ mùa 2015-16.

Mức giá đề xuất của Pjanic rơi vào khoảng 80 triệu euro và tiền vệ được mệnh danh là 'ảo thuật gia' thành Turin đã được Manchester City rất quan tâm, nhất là khi đội chủ sân Etihad đã để vuột mất 'con mồi' Jorginho vào tay Chelsea cách đây không lâu.

Huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn mạnh miệng tuyên bố rằng ông 'hài lòng' với các lựa chọn ở hàng tiền vệ của đội bóng nhưng chắc chắn họ sẽ vẫn phải đầu tư tiền để nâng cấp vị trí giữa sân khi mà Fernandinho đã 33 tuổi và cũng không còn chơi bóng đỉnh cao được quá lâu.

Tiền vệ người Bosnia không chỉ được quan tâm bởi Man City mà anh còn khiến câu lạc bộ Barcelona mê đắm, những người đang rất muốn bổ sung nhân sự ở khu trung tuyến sau khi đã để Andres Iniesta và Paulinho ra đi.

Đội chủ sân Nou Camp dự kiến sẽ phải cạnh tranh gay gắt với The Citizens hoặc bất kỳ đội bóng nào khác muốn sở hữu chữ ký của Pjanic trong mùa hè này.

Vũ Quang Toản | 08:40 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục