Juventus quyết tâm theo đuổi đến cùng 'báu vật' nước Ý

04:23 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997.

Trong mùa hè 2019, Juventus đã đưa về Turin những cái tên đình đám như Matthijs de Ligt, Aaron Ramsey hay Adrien Rabiot. Tuy nhiên, Bianconeri vẫn chưa hài lòng và muốn có thêm một phương án chất lượng trên hàng công. Đó là lý do Juventus nhắm đến Federico Chiesa, cầu thủ được xem là 'báu vật' nước Ý. 

Những căng thẳng trong quá khứ giữa Viola và Bianconeri là một phần nguyên nhân khiến thương vụ trên đã không thành hiện thực và Chiesa tiếp tục ở lại Fiorentina. 

Juventus won't give up on Chiesa: their plan - Bóng Đá

Juventus quyết tâm sở hữu chữ ký của Federico Chiesa. 

Đội bóng thành Turin được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với mức lương 5 triệu euro/mùa dành cho Chiesa. Vấn đề hiện tại Juventus đang gặp khó nằm ở mức giá 70 triệu euro phía Fiorentina yêu cầu. Cầu thủ sinh năm 1997 muốn tìm được một bước nhảy vọt để phát triển tương lai, tuy nhiên hiện anh không thể ra đi bởi chủ tịch Rocco Commisso cương quyết đóng mọi đàm phán, xem Chiesa là cầu thủ không thể bán ở đội bóng áo tím. 

Tuy nhiên, theo IlBianconero.com, Juventus quyết tâm không bỏ cuộc. Mọi thứ sẽ được giải quyết vào tháng 6/2020 khi giám đốc Fabio Paratici được cho sẽ tiếp tục xuất hiện với một đề nghị mới. Hợp đồng hiện tại của Federico Chiesa tới thời điểm đó chỉ còn 2 năm và 'Lão bà' tin rằng sẽ có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi với mức giá rẻ hơn. 

Xem lại highlights Juventus - Napoli vòng 2 Serie A

Lê Dũng | 04:00 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục