Juventus quyết kiện đội bóng Romania vì 'đạo nhái'

20:27 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnJuventus đã đệ đơn kiện đội bóng đang chơi tại Liga 1, Juventus Bucharest vì hành vi vi phạm thương hiệu.

Juventus Bucharest (JB) chỉ vừa mới chuyển lên chơi tại Liga 1 vào mùa giải năm nay. Đây là một đội bóng khá 'trẻ' của bóng đá Romania, khi chỉ mới thành lập từ năm 1992 và hiện họ cũng đang xếp chót BXH với 1 chiến thắng từ đầu mùa.

Juventus quyết kiện đội bóng Romani vì 'đạo nhái' - Bóng Đá

 Juventus Bucharest sẽ đổi tên thành FC Colentina.

Tuy nhiên rắc rối đã đến với JB, vì ngoài việc tên lấy theo Juventus, thì logo của họ đang sử dụng cũng có thiết kế rất giống với logo cũ của Bà Đầm Già trước đây. Điểm khác biệt trong 2 logo này đó chỉ nằm ở màu sắc, và hình chú ngựa vằn quen thuộc đã được sửa đổi.

Nói về sự giống nhau này, chuyên gia bóng đá Romania - Emanuel Roşu đã giải thích rằng: "Trước thế chiến thứ 2 từng tồn tại đội bóng tên là Juventus Bucharest. Họ chỉ sử dụng lại cái tên này mà thôi. Tôi cho rằng chẳng gì rắc rối, vì Juventus Bucharest cũng chỉ là một đội bóng nhỏ mà thôi."

Theo những thông tin mới nhất, để tránh những rắc rối về pháp lý, JB cũng đang làm thủ tục đổi tên. Cụ thể cái tên mới đã được đội bóng Romania lựa chọn đó là FC Colentina.

Video phong độ của Juventus mùa này

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:45 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục