Juventus quyết chi 55 triệu euro vì "hàng thừa" của Real

16:39 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnNhằm tăng cường hàng tiền vệ ở mùa giải sau, Juventus sẵn sàng bỏ ra số tiền 55 triệu euro để đưa về cầu thủ đang được xem là "hàng thừa" của Real.

Theo thông tin từ tờ Don Balon, nhà đương kim vô địch Serie A đang quan tâm đến Mateo Kovacic, tiền vệ đang thuộc biên chế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Cụ thể, "Lão phu nhân" sẵn sàng duyệt chi số tiền 55 triệu euro nhằm có được chữ ký của cầu thủ người Croatia.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, Real Madrid cũng đang rất hứng thú với thương vụ này. Theo đó, họ sẵn sàng để Kovacic ra đi nhưng với điều kiện Juventus phải "nhả" Miralem Pjanic theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, Pjanic hiện tại đang được xem là một trụ cột không thể thiếu nơi tuyến giữa Juve và sẽ không dễ để "Lão bà" chấp nhận điều kiện này.

Về phía Mateo Kovacic, kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2015, cầu thủ người Croatia đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức ở Santiago de Bernabeu.

Juventus quyết chi 55 triệu Euro vì

Kovacic chưa bao giờ được xem là một tài năng lớn ở Real. 

Mặc dù đã ra sân tổng cộng 21 trận ở La Liga mùa này, thế nhưng phần lớn trong số đó, tiền vệ 24 tuổi phải bắt đầu trận đấu từ trên băng ghế dự bị.

Hầu hết giới quan sát cũng khẳng định rằng, với đội hình nhiều sao như Real hiện tại, sẽ rất khó để Kovacic có thể giành được một suất thi đấu chính thức.

Sau 109 trận cống hiến cho "Los Blancos", Kovacic chỉ ghi được 3 bàn thắng và 8 đường kiến tạo, một con số quá khiêm tốn nếu so với tiềm năng của anh.

Do đó, việc chuyển đến Juventus có thể sẽ là một bước thay đổi quan trọng giúp cứu vãn sự nghiệp của tiền vệ 24 tuổi này.

Xem Clip tài năng của Mateo Kovacic:

Phi Yến | 14:02 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục