Juventus quay lại hỏi mua ngôi sao của Man City

15:11 Thứ sáu 16/03/2012

Nhận thấy chân sút Edin Dzeko không còn được HLV Roberto Mancini sủng ái, BLĐ Juventus lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo người Bosnia này vào mùa Hè tới.

Dzeko (giữa) đang là người thừa ở Man City?

Tờ Talk Sport cho hay, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko của Man City sau khi mùa giải 2011/12 hạ màn. Tổng giám đốc Giuseppe Marotta được lệnh phải chiêu mộ bằng được cựu cầu thủ của Wolfsburg này.

Edin Dzeko khởi đầu mùa giải năm nay rất tuyệt với 6 bàn/3 trận nhưng do HLV Roberto Mancini ưu ái Mario Balotelli nên Dzeko bị tống lên ghế dự bị dài dài. Hiện nay, khi phong độ của Balotelli và Aguero đang rất ổn định, Carlos Tevez chuẩn bị trở lại sau thời gian dài bị kỷ luật, cơ hội Dzeko được đá chính là rất mong manh.

Rời nước Anh thôi Dzeko.

Vì vậy, Juventus hy vọng họ sẽ thuyết phục được đội bóng thành Manchester bán Dzeko. Đang sở hữu trong tay vô số những tiền đạo chất lượng như Alessandro Del Piero, Alessandro Matri, Mirko Vucinic, Marco Borriello và Fabio Quagliarella nhưng HLV Antonio Conte vẫn chưa thể an lòng, bởi ông thích mẫu trung phong cắm kiểu Dzeko.

Để đáp ứng yêu cầu của Conte, BLĐ Juventus đang tích cực liên hệ với BLĐ Man City để giải quyết vụ chuyển nhượng trên nhanh gọn với mức giá hợp lý. Bianconeri đã gửi tới đội chủ sân Etihad một đề nghị trị giá 22 triệu bảng, thấp hơn 5 triệu bảng so với số tiên Man City đã chi để chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi này từ Wolfsburg vào tháng 1/2011.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục