"Juventus quá may mắn với lá thăm này"

19:14 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnJuventus và Tottenham sẽ là 1 trong 3 cặp đấu kịch tích nhất tại vòng knock out. Thế nhưng, nhà báo Mario Sconcerti cho rằng Juve vẫn còn 'may chán' khi gặp Spurs.

Đầu tuần này, buổi lễ bốc thăm vòng knock out Champions League đã được tiến hành. Theo đó, hai đại diện của Italia là Juventus và Roma lần lượt chạm trán Tottenham Hotspur và Shakhtar Donest.

Với kết quả này, Roma tỏ ra khá may mắn khi tránh được những cái tên như Chelsea, Real Madrid, Bayern Munich. Ngược lại, việc chỉ xếp nhì bảng khiến Juve phải đối đầu với đội bóng có nhiều điểm nhất sau vòng bảng (16), Tottenham Hotspur. Một thử thách khá khó khăn.

Dù vậy, mới đây, nhà báo Italia Mario Sconcerti cho rằng cả hai CLB Italia đều có những lá thăm tốt: "Juventus và Roma đều rất may mắn, một buổi lễ bốc thăm tốt đẹp. Tottenham và Shakhtar không kém hơn Juve với Roma nhưng họ cũng không vượt trội hơn. Điều quan trọng, hai đội bóng Serie A đã tránh được những CLB lớn của châu Âu."

 Tottenham và Juve từng chạm trán trong trận giao hữu đầu mùa giải tại Wembley, Gà trống thắng 2-0

Một nhận định khá hợp lý của Sconcerti. Rõ ràng so với Man United, Man City hay PSG, Gà trống nước Anh vẫn là CLB dễ chơi hơn cho Juve. Đặc biệt, lối chơi tấn công của Spurs rất dễ rơi vào bẫy phòng ngự phản công mà Juve giăng ra.

Juventus đang rất quyết tâm giành ngôi vô địch Champions League mùa này để tri ân Buffon khi anh gần như sẽ giải nghệ vào Hè 2018.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:25 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục