Juventus nói lời 'phũ phàng' với cựu công thần của đội bóng

02:06 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc Juventus, ông Giuseppe Marotta bảo 'Hàng thủ đã kín chỗ', Leonardo Bonucci hết đường quay lại thành Turin.

Trung vệ người Ý Leonardo Bonucci đã rời Juventus vào mùa hè năm ngoái để gia nhập AC Milan với giá 40 triệu Euro. Tuy nhiên, chỉ sau 12 tháng kể từ khi chuyển sang đội bóng mới, Bonucci đã bày tỏ nguyện vọng muốn trở về 'mái nhà xưa'.

"Mọi thứ chỉ mới bắt đầu, chúng tôi đã có cuộc gặp thân mật với Leonardo (giám đốc mới của AC Milan) và biết được thêm vài điều." Giuseppe Marotta - giám đốc của Juventus trả lời tờ Sky như vậy.

"Ông ấy đã nói với chúng tôi về những gì mà Bonucci đang nghĩ tới, và cả việc anh ấy đã nói tốt về những năm tháng cũ ở Juventus ra sao. Đó chỉ là cuộc nói chuyện về cảm nhận của cầu thủ thôi nhé."

 - Bóng Đá

 Chỉ 1 năm sau khi chuyển đến, Bonucci đã được giữ băng đội trưởng của Milan...

"Hiện tại thì chúng tôi đang có một đội hình khá kín chỗ, đặc biệt là ở hàng thủ. Mối quan hệ của chúng tôi với Bonucci dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau nhưng hiện giờ, chúng tôi không thể làm gì hơn cả."

 - Bóng Đá

Đoạn đường đẹp nhất sự nghiệp của Bonucci gắn liền với Juventus...

Juventus hiện đang là đội bóng được quan tâm nhiều nhất mùa hè này - sau khi họ hoàn thành thương vụ 'siêu bom tấn' mang tên Cristiano Ronaldo. Dù vậy, sự xuất hiện của ngôi sao người Bồ ở Juve được cho là 'hồi chuông báo tử' cho sự nghiệp của Gonzalo Higuain tại đây. Marotta cũng đã lên tiếng đôi lời về vấn đề này.

"Chúng tôi tự hào khi có thể mua được Cristiano Ronaldo - một cầu thủ đặc biệt. Nhờ cả vào chủ tịch của chúng tôi ông Andrea Agnelli!"

"Về phần Higuain, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng nhưng điều đơn giản hiện tại là đang có quá nhiều sự cạnh tranh ở vị trí của cậu ấy. Chúng tôi đang thảo luận với cậu ấy và cố gắng đưa ra giải pháp tốt nhất cho tất cả mọi người."

"Chúng tôi có sự tôn trọng lớn dành cho tất cả cầu thủ của mình."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 01:15 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục