Juventus nhận tin cực vui trước cuộc đối đầu với Man Utd

14:19 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước chuyến làm khách hứa hẹn nhiều cam go tại Old Trafford, Juventus đã liên tiếp nhận được những thông tin vui từ tình hình lực lượng của cả 2 đội.

Người ta nhắc nhiều đến cuộc đối đầu giữa chủ nhà Man Utd và Juventus khi chờ đợi màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong ngày trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, trận đấu này với 2 đội là rất quan trọng trong việc quyết định đến tấm vé lọt vào vòng Knock-out.

Juventus nhận tin cực vui trước cuộc đối đầu với Man Utd (Dybala trở lại, Lingard, Rojo, Fellaini, McTomminay chấn thương) - Bóng Đá

 Dybala đã hồi phục, nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận gặp Man Utd?

Chính vì thế, những thông tin xung quanh lực lượng của 2 đội vẫn được cập nhật thường xuyên trên mặt báo. Juventus đã phải chịu một tổn thất không nhỏ khi tân binh Emre Can. Theo đó, phía Juventus xác nhận: "Emre Can sẽ có buổi xét nghiệm lâm sàng và phải tiến hành điều tra một nốt ở tuyến giáp, chưa kể một ca phẫu thuật cũng có thể được xem xét nếu cần thiết."

Tuy nhiên, mới đây, đội bóng thành Turin nhận liên tiếp những tin vui. Đầu tiên là việc hồi phục 100% thể lực sau chấn thương gối của Paulo Dybala. Cầu thủ này đã góp mặt trong trận hòa Genoa 1-1 ở Serie A (vào sân từ phút thứ 71, thay cho Blaise Matuidi). 

Bên cạnh đó, danh sách chấn thương của Man Utd cũng mang đến cho các CĐV Juve một chút an tâm. Cụ thể, ngoài Jesse Lingard, Marcos Rojo thì khả năng ra sân của Marouane Fellaini và Scott McTominay vẫn còn bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa chủ nhà Man Utd và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 24/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 13:05 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục