Juventus nhận thêm tin không vui trước vòng 26 Serie A

23:56 Thứ tư 21/02/2018

TinTheThao.com.vnSau Higuian, Bà đầm già thành Turin tiếp tục đón nhận thêm một ca chấn thương của trụ cột.

Mới đây, trên trang web chính thức của CLB, Juve khẳng định hậu vệ phải Mattia De Sciglio đã gặp vấn đề ở đùi trái trong chiến thắng 1-0 trước Torino và sẽ được các bác sĩ đánh giá mức độ chấn thương.

Dù chưa có kết quả nhưng nguồn tin từ Gazzetta dello Sport tin rằng De Sciglio sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón Atalanta cuối tuần này tại vòng 26 Serie A. Tờ báo trên cũng không loại trừ khả năng hậu vệ Italia sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận bán kết lượt về Coppa Italia với chính Atalanta Thứ Tư tuần sau.

Juventus nhận tin không vui trước vòng 26 Serie A - Bóng Đá

 Vắng De Sciglio, Juventus sẽ gặp vấn đề với cánh phải.

Mattia De Sciglio cũng đã gặp chấn thương hồi đầu mùa và khiến Juventus lao đao. Kể từ khi anh trở lại, phong độ ổn định của cựu cầu thủ AC Milan góp công không nhỏ vào 9 chiến thắng liên tiếp tại Serie A cho Juventus. Thế nên, Bà đầm già thành Turin chắc hẳn sẽ cảm thấy lo lắng khi De Sciglio chấn thương, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn cam go.

Trước đó, Juventus cũng đã đón nhận ca chấn thương của Gonzalo Higuain trong trận đấu với Toriono. Ngay phút 15, tiền đạo Argentina đã phải rời sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Thậm chí, ống kính máy quay còn bắt gặp gương mặt như muốn khóc của Higuian. Được biết, anh chắc chắn vắng mặt trong cuộc chiến cuối tuần này và chỉ có thể trở lại sớm nhất vào đầu Tháng Ba.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 23:40 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục