Juventus nguy hiểm hơn khi Ronaldo đá cặp với Dybala

20:20 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnBộ đôi Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đang đập tan nghi ngờ họ không thể thi đấu cùng nhau.

Juventus đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Trên hàng công, việc Cristiano Ronaldo thuộc dạng không thể đụng đến khiến một số ngôi sao không hài lòng. Tầm ảnh hưởng của Paulo Dybala cũng đã sụt giảm kể từ khi CR7 cập bến Turin. Giới chuyên môn cho rằng hai ngôi sao này không thể sát cánh cùng nhau trên hàng công, tuy nhiên những con số thống kê lại chứng minh điều ngược lại.

Bianconeri đã thắng 15/19 trận với bộ đôi này trên sân, còn lại là 1 hòa, 3 thất bại, tương đương tỷ lệ thắng 78,9%. Với Dybala và Ronaldo chơi cùng nhau, Juventus ghi trung bình 2,1 bàn/trận, giành trung bình 2,3 điểm mỗi trận.

Juve lợi hại hơn khi Dybala và Ronaldo sát cánh - Bóng Đá

 Hàng công Juve hiệu quả hơn khi có cả Ronaldo lẫn Dybala.

Trong 19 trận đấu, ít nhất 1 trong 2 người ghi bàn trong 18 trận. Với cái chân trái lắt léo, đầy ma thuật, Dybala đã ghi 6 bàn và bỏ túi 4 kiến tạo tại Serie A mùa này. Trong khi đó Ronaldo vẫn bùng nổ ở tuổi 35 với 21 pha lập công.

Ở vòng 26, Juventus sẽ tiếp đón Inter Milan trên sân nhà. Hiện Bà đầm già đang kém ngôi đầu của Lazio 2 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chính vì vậy đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đặt mục tiêu chiến thắng để đoạt lại vị trí số 1 trên BXH. Nhiệm vụ này không hề dễ dàng bởi Inter Milan vẫn còn cơ hội bám đuổi, cho dù họ đã tụt xuống vị trí thứ 3.

Đẳng cấp của Ronaldo

Endo | 19:28 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục