Juventus "nghiêm túc" với việc chiêu mộ trung vệ Uruguay

19:30 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vn"Bà đầm già" thành Turin vẫn chưa có ý định dừng lại trong phiên chợ Hè.

Juventus đã tạo bom tấn chuyển nhượng khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus với giá 100 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa chính thức ra mắt đội chủ sân Juventus Arena cách đây 2 ngày. 

Bên cạnh đó, "Lão bà" cũng đã có những thương vụ đáng chú ý như Mattia Perin (Genoa), Emre Can (Liverpool) Mattia Caldara (Atalanta) hya Joao Cancelo (Valencia). Tuy nhiên, Juventus vẫn chưa muốn dừng lại khi đang nhắm đến trung vệ Diego Godin.

Theo Diario AS, đội bóng thành Turin đang nghiêm túc trong việc chiêu mộ đội trưởng của ĐT Italia. Báo chí Italia tiết lộ, Juventus sẵn sàng chi 20 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi.

Juventus

 Diego Godin là trụ cột không thể thiếu của Atletico Madrid.

Bên cạnh đó, nhà vô địch Serie A sẵn sàng chào đón Diego Godin bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Villarreal không có ý định rời sân Wanda Metropolitano. Hiện tại, hợp đồng giữa tuyển thủ Uruguay và Atletico Madrid vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2019.

Trung vệ đang là vị trí khiến ban lãnh đạo Juventus lo lắng. Sau khi mất Leonardo Bonucci, "Lão bà" đang đứng trước nguy cơ chia tay Daniele Rugani. Cựu cầu thủ Empoli đang có ý định tái ngộ với HLV Maurizio Sarri tại Chelsea. The Blues dự kiến sẽ chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Nối gót Daniele Rugani nhiều khả năng sẽ là tiền đạo Gonzalo Higuain. Khi Cristian Ronaldo cập bến Juventus, vị trí của cầu thủ người Argentina đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Kha Võ | 18:45 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục