Juventus muốn tạo bom tấn Rashford, thua mỗi Ronaldo và Higuain

11:07 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch của Italia - Juventus đã có kế hoạch “phá két” để chiêu mộ tiền đạo đang chơi cho Manchester United - Marcus Rashford.

Trong mùa giải năm nay, Marcus Rashford chỉ mới được 2 lần đá chính tại Premier League. Thực tế thì cầu thủ 20 tuổi này mới được xuất hiện trong 5 trận với 222 phút tổng cộng tại giải đấu số 1 của xứ sở sương mù.

Juventus muốn tạo bom tấn với Rashford, chỉ sau mỗi Ronaldo và Higuain - Bóng Đá

 Marcus Rashford chỉ mới được đá chính 2 trận tại Premier League mùa này.

Việc bị hạn chế quá nhiều thời gian thi đấu đang là điều khiến Marcus Rashford rất bất mãn với HLV Jose Mourinho, nhất là khi anh vẫn luôn được trọng dụng mỗi khi lên tuyển. Cụ thể Rashford đã được HLV Gareth Southgate sử dụng trọn 270 phút trong 3 trận tại UEFA Nations League. Đáp lại sự tin tưởng đó, tiền đạo trẻ người Anh cũng đã ghi được 2 bàn và 1 kiến tạo.

Đã có thông tin cho biết Rashford đang rất muốn tìm cho mình một đội bóng mới để có thể ra sân thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới. Đáp lại điều này, Juventus đã có những động thái đầu tiên trong kế hoạch đưa tiền đạo người Anh về Serie A thi đấu trong tháng Giêng tới.

Cụ thể theo truyền thông tại Anh và Italia, Juventus sẵn sàng bỏ ra 65 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhượng lại cầu thủ 20 tuổi này. Cần biết rằng trong lịch sử, Bà Đầm Già chỉ mới 2 lần bỏ ra nhiều hơn con số này để chiêu mộ một cầu thủ đó là Ronaldo (80 triệu bảng) và (78 triệu bảng).

Video tài năng của Marcus Rashford:

Kỳ Anh | 10:50 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục