Juventus muốn dùng Cuadrado cộng tiền mặt để phá bĩnh mục tiêu của Man Utd

13:45 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh người Colombia cộng tiền mặt là lời đề nghị Juventus gửi đến Lazio trong thương vụ Sergej Milinkovic-Savic.

Sergej Milinkovic-Savic là một trong những cái tên nóng nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tiền vệ người Serbia của Lazio được rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu, bao gồm Manchester United, Juventus, Real Madrid, PSG, Chelsea và Barcelona dành sự quan tâm. Tuy nhiên, Milinkovic-Savic đã ở lại Lazio và ký hợp đồng mới vào đầu mùa giải để trở thành người lãnh lương cao nhất của câu lạc bộ cùng với tiền đạo người Ý Ciro Immobile.

Juventus muốn dùng Cuadrado cộng tiền mặt để phá bĩnh mục tiêu của Man Utd - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic là mục tiêu của các ông lớn hàng đầu tại châu Âu.

Bây giờ, với thị trường mùa hè đang nhanh chóng trở lại, những ngày ở Lazio của Milinkovic-Savic có thể đang được đếm ngược. Màn thể hiện của cầu thủ người Serbia đã kém ấn tượng hơn so với mùa trước và do đó, các CLB khác sẽ dễ dàng thương lượng hơn thay vì cái giá trên trời 120 triệu euro. Đó là mức ông chủ Claudio Lotito yêu cầu cho bất cứ đội bóng nào có ý định phá vỡ hợp đồng với cầu thủ này. 

Những tin đồn mới nhất cho thấy Juventus có thể cố gắng sử dụng tiền đạo cánh người Colombia Juan Cuadrado cộng thêm tiền mặt để làm nhẹ đi mức phí 120 triệu euro. Nếu có được chữ ký của tiền vệ Serbia, tuyến giữa của Lão bà sẽ trở nên rất khó bị đánh bại. Các tiền vệ của Juventus hiện nay như Pjanic, Khedira hay Emre Can đều thiếu cái mà Milinkovic-Savic có thừa đó là sức mạnh, thể hình và thể lực. 

Lê Dũng | 12:55 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục